-
Thời lượng
0 video
- Cấp độ
- Danh mục
Nội dung Học phần
| Bài 5 : Sử dụng địa chỉ tương đối, tuyệt đối trong công thức | ||
| Khởi động | Xem | |
| Khám Phá | Xem | |
| Nội dung ghi nhớ | Xem | |
| Địa chỉ tương đối | Xem | |
| Địa chỉ tuyệt đối, hỗn hợp | Xem | |
| Khi nào sử dụng địa chỉ tuyệt đối, địa chỉ tương đối. Các em cho thử ví dụ minh họa | Xem | |
| Bài 7: Tạo và chỉnh sửa biểu đồ | ||
| Tạo biểu đồ | Xem | |
| Hình 1 | Xem | |
| Trong 2 hình ở hình 1. Hình nào giúp em dễ dàng hơn khi so sánh kết quả học tập. Vì sao? | Xem | |
| Tạo biểu đồ Lý thuyết | Xem | |
| Mốt số loai biểu đồ và mục đích sử dụng | Xem | |
| Tạo biểu đồ BT | Xem | |
| Chỉnh sửa biểu đồ | Xem | |
| Chỉnh sửa biểu đồ | Xem | |
| Bài 2: Thông tin trong môi trường số | ||
| Chuẩn bị ở nhà | Xem | |
| 1. Đặc Điểm của thông tin số | Xem | |
| Đặc Điểm của thông tin số | Xem | |
| Hãy trao đổi với bạn và giải thích lí do thông tin trên Internet khổng lồ, đa dạng và phong phú | Xem | |
| Đặc Điểm của thông tin số BT | Xem | |
| 2. Khai thác nguồn thông tin tin cậy | Xem | |
| Khai thác nguồn thông tin tin cậy | Xem | |
| Có ý kiến cho rằng việc biết lựa chọn nguồn thông tin đáng tin cậy là rất quan trọng. Em có đồng ý với ý kiến này không? Tại sao? Nếu ví dụ minh họa | Xem | |
| Khai thác nguồn thông tin tin cậy | Xem |
| BÀI 4: SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT SỐ | ||
| chuẩn bị ở nhà | Xem | |
| 1. Một số quy định về sử dụng thiết bị số | Xem | |
| một số quy định về sử dụng thiết bị số | Xem | |
| bài kiểm tra ở nha | Xem | |
| Một bạn học sinh tự ý sử dụng điện thoại thông minh để làm bài tập trên lớp. Đúng hay sai. Tại sao | Xem | |
| 2. văn hóa sử dụng công nghệ kỹ thuật số | Xem | |
| một số biểu hiện thiếu văn hóa, vi phạm đạo đức khi sử dụng thiết bị công nghệ kĩ thuật số | Xem | |
| văn hóa sử dụng công nghệ kỹ thuật số | Xem | |
| 3.Đảm bảo vấn đề bản quyền với sản phẩm số | Xem | |
| Đảm bảo vấn đề bản quyền với sản phẩm số | Xem | |
| Sau khi mua CD ca nhạc, chúng ta có thể sao chép, chia sẻ lên mạng xã hội cho bạn bè. Đúng hay sai? Tại sao | Xem | |
| Đảm bảo vấn đề bản quyền với sản phẩm số | Xem | |
| Bài 10 Trình Bày Trang Chiếu | ||
| khởi động | Xem | |
| Hãy chỉ ra những điểm chưa hợp lý ở hình 1a và 1b | Xem | |
| sử dụng hợp lí màu sắc, cỡ chữ hài hòa hợp lý | Xem | |
| sử dụng hợp lí màu sắc, cỡ chữ | Xem | |
| Tạo lien kết, thêm thông tin thời gian, chân trang, số trang | Xem | |
| Tạo lien kết, thêm thông tin thời gian, chân trang, số trang BT | Xem | |
| bài 11 Sử dụng bản mẫu | ||
| khởi động-2 | Xem | |
| Theo em, Bạn đã làm thế nào để tạo bài trình chiếu đẹp mắt như ở phần khởi động | Xem | |
| Mẫu định dang và bản mẫu | Xem | |
| Mẫu định dạng vả bản mẫu BT | Xem | |
| lưu bài trình chiếu dưới dạng video | Xem | |
| lưu bài trình chiếu dưới dạng video BT | Xem | |
| bài 12 Thuật toán, Chương Trình Máy Tính | ||
| Thuật toán, Chương Trình Máy Tính | Xem | |
| Thuật Toán, Chương Trình Máy Tính BT | Xem | |
| Biến | Xem | |
| Bài 13 Câu lệnh rẽ nhánh IF | ||
| Cấu Trúc Rẽ Nhánh | Xem | |
| Biểu thức | Xem | |
| 16 Khám phá Tin học và Thế giới Nghề nghiệp | ||
| HOẠT ĐỘNG TRƯỚC LỚP HỌC | Xem | |
| Tin học và Những Nghề Nghiệp Trong Tương Lai | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG SAU LỚP HỌC | Xem | |
| [Nora AI] Quiz: Tin học và Nghề Nghiệp Trong Tương Lai | Xem | |
| Khảo sát sự hài lòng của học sinh sau bài học | Xem | |
| 15 Làm chủ dự án Scratch: Chạy, Tìm và Sửa lỗi | ||
| HOẠT ĐỘNG TRƯỚC LỚP HỌC | Xem | |
| Chạy thử, Tìm và Sửa lỗi trong Scratch | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG SAU LỚP HỌC | Xem | |
| [Nora AI] Kiểm tra kiến thức: Chạy thử, Tìm và Sửa lỗi trong Scratch | Xem | |
| Khảo sát sự hài lòng của học sinh sau bài học | Xem | |
| 14 Khám phá Lập trình với Scratch: Cấu trúc điều khiển | ||
| HOẠT ĐỘNG TRƯỚC LỚP HỌC | Xem | |
| Cấu trúc lặp trong Scratch | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG SAU LỚP HỌC | Xem | |
| [Nora AI] Cấu trúc lặp minh họa trong Scratch | Xem | |
| Khảo sát sự hài lòng của học sinh sau bài học | Xem | |
| 9a Kỹ Thuật Định Dạng Văn Bản trong Word | ||
| HOẠT ĐỘNG TRƯỚC LỚP HỌC | Xem | |
| Định Dạng Văn Bản: Danh Sách, Đánh Số Trang, Đầu Trang và Chân Trang | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG SAU LỚP HỌC | Xem | |
| [Nora AI] Quiz: Định Dạng Văn Bản Cơ Bản trong Word | Xem | |
| Khảo sát sự hài lòng của học sinh sau bài học | Xem | |
| 8a Soạn thảo văn bản nâng cao với Microsoft Word | ||
| HOẠT ĐỘNG TRƯỚC LỚP HỌC | Xem | |
| Chèn Hình Ảnh và Hình Khối trong Microsoft Word | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG SAU LỚP HỌC | Xem | |
| [Nora AI] Chèn Hình Ảnh và Hình Khối trong Microsoft Word | Xem | |
| Khảo sát sự hài lòng của học sinh sau bài học | Xem | |
| bài 6 Sắp xếp và lọc dữ liệu trong bảng tính Excel | ||
| HOẠT ĐỘNG TRƯỚC LỚP HỌC | Xem | |
| Sắp xếp và Lọc dữ liệu trong Excel | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG SAU LỚP HỌC | Xem | |
| [Nora AI] Sắp xếp và Lọc dữ liệu trong Excel | Xem | |
| Khảo sát sự hài lòng của học sinh sau bài học | Xem | |
| bài 3 Thông tin và Giải quyết vấn đề cơ bản | ||
| HOẠT ĐỘNG TRƯỚC LỚP HỌC | Xem | |
| Thông tin và Dữ liệu trong Tin học | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG SAU LỚP HỌC | Xem | |
| [Nora AI] Quiz: Thông tin và Dữ liệu trong Tin học (Mức độ 1: Ghi nhớ) | Xem | |
| Khảo sát sự hài lòng của học sinh sau bài học | Xem | |
| bài 1 Khám phá Thế giới Máy tính | ||
| HOẠT ĐỘNG TRƯỚC LỚP HỌC | Xem | |
| Lịch Sử Phát Triển Máy Tính: Từ Cổ Xưa Đến Hiện Đại | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC | Xem | |
| HOẠT ĐỘNG SAU LỚP HỌC | Xem | |
| [Nora AI] Lịch Sử Phát Triển Máy Tính | Xem | |
| Khảo sát sự hài lòng của học sinh sau bài học | Xem |
Hồ sơ Giảng viên
Trương Ngọc Luân
Giảng viên có 70 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
(+84) 028.38 229 360 Email Giáo vụ:
sgddt@tphcm.gov.vn





















