-
Thời lượng
0 video
- Cấp độ
- Danh mục
Nội dung Học phần
| Chủ đề 1: Mạng máy tính và Internet | ||
| Bài 1: Từ máy tính đến mạng máy tính | Xem | |
| Nội dung bài 1 | Xem | |
| Bài tập 1: Từ máy tính đến mạng máy tính | Xem | |
| Bài 2: Mạng thông tin toàn cầu Internet | Xem | |
| Nội dung bài 2 | Xem | |
| Bài tập 2: Mạng thông tin toàn cầu Internet | Xem | |
| Bài 3: Tổ chức và truy cập thông tin trên Internet | Xem | |
| Nội dung bài 3 | Xem | |
| Bài tập 3: Tổ chức và truy cập thông tin trên Internet | Xem | |
| Bài tập thực hành | Xem | |
| KTTX 1 | Xem | |
| Bài 4: Tìm hiểu thư điện tử | Xem | |
| Nội dung bài 4 | Xem | |
| Bài tập 4: Tìm hiểu thư điện tử | Xem | |
| KTTX 2 | Xem | |
| KIỂM TRA GIỮA KỲ 1 | Xem | |
| Chủ đề 2: một số vấn đề xã hội của tin học | ||
| Bài 5: Bảo vệ thông tin máy tính | Xem | |
| Nội dung bài 5 | Xem | |
| Bài tập 5: Bảo vệ thông tin máy tính | Xem | |
| Bài 6: Tin học và xã hội | Xem | |
| Nội dung bài 6 | Xem | |
| Bài tập 6: Tin học và xã hội | Xem | |
| Chủ đề 4: đa phương tiện | ||
| KTTX 5 | Xem | |
| Ôn tập học kỳ 2 | Xem | |
| KIEM TRA CUỐI KỲ 2 | Xem |
| Chủ đề 3: Phần mềm trình chiếu | ||
| Bài 7: Phần mềm trình chiếu | Xem | |
| Nội dung bài 7 | Xem | |
| Bài tập 7: Phần mềm trình chiếu | Xem | |
| Bài thuyết trình | Xem | |
| KTTX 3 | Xem | |
| Bài 8: Bài trình chiếu | Xem | |
| Nội dung bài 8 | Xem | |
| Bài tập 8: Bài trình chiếu | Xem | |
| KIỂM TRA CUỐI KỲ 1 | Xem | |
| Bài làm Poster | Xem | |
| Bài 9: Định dạng văn bản | Xem | |
| Nội dung bài 9 | Xem | |
| Bài tập 9: Định dạng trang chiếu | Xem | |
| Bài 10: Thêm hình ảnh vào trang chiếu | Xem | |
| Nội dung bài 10 | Xem | |
| Bài tập 10: Thêm hình ảnh vào trang chiếu | Xem | |
| Bài 11: Tạo các hiệu ứng động | Xem | |
| Nội dung bài 11 | Xem | |
| Bài tập 11: Tạo các hiệu ứng động | Xem | |
| KTTX 4 | Xem | |
| KIEM TRA GIỮA KỲ 2 | Xem | |
| Bài làm video | Xem |
Hồ sơ Giảng viên
Nguyễn Duy Thiện
Giảng viên có 43 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
(+84) 028.38 229 360 Email Giáo vụ:
sgddt@tphcm.gov.vn



