-
Thời lượng
0 video
- Cấp độ
- Danh mục
Nội dung Học phần
Module 1: Tìm hiểu chương trình GDPT hiện hành và GDPT 2018 | ||
Chương trình GDPT 2018- Chương trình tổng thể.docx | Xem | |
Chương trình GDPT 2018- Chương trình Công nghệ.docx | Xem | |
quyet-dinh-16-2006-qd-bgddt-bo-giao-duc-va-dao-tao.doc | Xem | |
3. THPT.doc | Xem | |
Sau khi Thầy Cô tìm hiểu Chương trình GDPT 2018 và Chương trình GDPT hiện hành hãy nêu ra một số điểm khác và mới trong 2 chương trình Giáo dục ở môn Công nghệ cấp THPT? | Xem | |
Module 2: Dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh | ||
Lớp học đảo ngược | Xem | |
Đánh giá năng lực.pptx | Xem | |
Sau khi tham khảo tài liệu trên Thầy Cô xác định các yếu tố trong việc thiết kế nhiệm vụ học tập phức hợp? Đánh giá năng lực qua các nhiệm vụ học tập có tầm quan trọng như thế nào trong việc thiết kế nhiệm vụ học tập phức hợp? | Xem | |
Thu thập minh chứng.pptx | Xem | |
Sau khi Thầy Cô tham khảo tài liệu về thu thập minh chứng hãy rút ra các nguyên tắc chung để thu thập minh chứng? | Xem | |
Module 3: Thiết kế | ||
3.Mô hình và khung đánh giá năng lực.ppt | Xem | |
4.Phương pháp dạy học hiệu quả.pptx | Xem | |
5.Chiến lược dạy học hiệu quả.pptx | Xem | |
6.Thiết kế giáo án.pptx | Xem | |
Thầy Cô hãy dựa vào các tài liệu đã cung cấp hãy xây dựng một kế hoạch dạy học cho 1 tiết học trực tuyến theo phân môn Thầy Cô được phụ trách ở Đơn vị? | Xem |
MODULE 4: Xây dựng kế hoạch dạy học cho năm học 2021 - 2022 | ||
Thầy Cô hãy cho biết những thuận lợi và khó khăn nào khi dạy học trực tuyến ở đơn vị? | Xem | |
Theo Thầy Cô việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong bối cảnh hiện nay bằng việc áp dụng phương pháp dạy học trực tuyến có những thuận lợi nào? | Xem | |
Thầy Cô hãy hoàn thành phần khảo sát theo đường link sau: | Xem |
Hồ sơ Giảng viên
Trần Thanh Phong
Giảng viên có 12 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
(+84) 028.38 229 360 Email Giáo vụ:
sgddt@tphcm.gov.vn